Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
1
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
11
12
13
14
15
16
17
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-31 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
21
ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของลูกค้าส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี
นายสมบูรณ์ชัย ชัยวรณ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
22
ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร
นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
23
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวชิระ ลี้กุล
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
24
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานคร
นายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
25
อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อไข่ผำ ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
น.ส.สุภัคตรา วงศ์หทัย
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
26
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน
น.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนา
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
27
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล
นายพลัช กนกพัฒนพงศ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
28
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
น.ส.กมลชนก ชื่นชม
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
29
อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานคร
น.ส.จิดาภา ทวีกุล
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
30
ผลกระทบของโครงการพัฒนาเมืองต่อคุณภาพชีวิตของประชากรในชุมชนคลองเตย
นายศุภลักษณ์ เพชรปลูก
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
31
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายพรรษวุฒิ นัทธี
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
«
1
2
»
163
164
165
166
167
168
169
170
171
172
173