1 | การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี | เฟื่องฤทัย สายแปง | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 83 | |
2 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | เกศริน สุขแสวง | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 78 | |
3 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ | สิบเอกหญิงสุภัทรา ศรีศาสนา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 83 | |
4 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | สันติ วงษ์ศีล | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 80 | |
5 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของประชาชนในการใช้บริการของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี | ว่าที่ร้อยตรีหญิงศุทธิรัตน์ แผนสมบูรณ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 77 | |
6 | การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานตรวจสอบของบุคลากรสํานักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | ว่าที่ ร.ต.หญิงพัชนิตา ปานใจ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 117 | |
7 | ทัศนคติที่ส่งผลการต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนเพื่อการออม (Savings Fund) ของประชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | วารุณี มูลอัต | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 79 | |
8 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | วรัญญา ประเสริฐสิน | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 76 | |
9 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | วรรัชด์ ชัยเวทย์ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 76 | |
10 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟสดในอำเภอเมืองกาญจนบุรี | ร้อยโทศุภกฤต ทรัพย์เจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 77 | |
11 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี | ร้อยโทภัทรพล ทองบัวศิริไล | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 87 | |
12 | ภาวะผู้นำของข้าราชการทหารชั้นประทวนที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของทหารกองประจำการในจังหวัดกาญจนบุรี | ร้อยโทฉัตริน ไขศรี | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 49 | |
13 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ | ร้อยเอกหญิงชฎารัตน์ พรหมทอง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 100 | |
14 | คุณภาพชีวิตในการทำงานส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรหน่วยขึ้นตรงมณฑลทหารบกที่ 25 | ร้อยเอกหญิงจิตติมาภรณ์ สุดโสม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 77 | |
15 | การตัดสินใจชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารกรงุ ไทย ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี | ร้อยเอกสิทธา รุ่งอุดมผล | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 79 | |
16 | สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ | รุ่งนภา นพรัตน์ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 74 | |
17 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | รุ่งนภา ทิมรอด | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 90 | |
18 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | รัชนีกร อู่เจริญ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 78 | |
19 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสังฆทานของพุทธศาสนิกชนในเขตอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ | พระพุทธิสาสน์ พานิชโภไคยนันท์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 80 | |
20 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กรณีศึกษาข้าราชการตํารวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน | พ.ต.ต.หญิงอาริสฎา ศุภสุข | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 72 | |