บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2018 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยด้านผู้นําทางความคิดและสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ชุด เสื้อผ้า บนแพลตฟอร์ม instagram ขอประชากร GEN Y ผ่านการประยุกต์ใช้ AISAS MODELนายลัทธวัฒน์ คงสว่างสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
2ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ "ไทยคู่ฟ้า" ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ตะวัน พลับแดงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
3ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ในจังหวัดจันทบุรีน.ส.อริยา เงินนาคสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
4อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ศศิธร กุ้งทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
5พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานีน.ส.นิภา นิเวศน์ทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
6อิทธิพลของการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของใช้ในบ้านจากประเทศจีนผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานครน.ส.อัลิปรียา สุวรรณศรีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
7ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑลนายพลัช กนกพัฒนพงศ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
8ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายพรรษวุฒิ นัทธีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
9ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนทองคำของกลุ่มคนทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายวัชรากร วงศ์ชัยการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565100
10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์สิบเอกหญิงสุภัทรา ศรีศาสนาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565101
11ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐชิมา ชมภูนุชสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565101
12ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร: กรณีศึกษาบริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)นายนรภัทร อเนกโพธิ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565101
13ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ของประชาชนในเขตอําเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษนางสาวพชรพรรณ สายแก้วสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565102
14ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาทสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565102
15แรงจูงใจที่ส่งผลต่อแนวโน้มการลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน : กรณีศึกษา พนักงานที่ทำงานในอาคารเพลินจิตทาวเวอร์นายธีระวัฒน์ สวยสมสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
16แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานแผนกซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัดนายอธิรัทธิ์ เอี่ยมประภาศสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
17ปัจจัยการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐณิชา พูลสวัสดิ์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
18ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีร้อยโทภัทรพล ทองบัวศิริไลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566102
19การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566102
20การศึกษาพฤติกรรมการซื้อไม้ประดับกระบองเพชร (Cactus) ที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสมาชิกกลุ่มแคคตัสมือใหม่หัดเลี้ยง-หัดขายฐิติรัตน์ เทียนงามสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565103