บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2032 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานีน.ส.นิภา นิเวศน์ทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
162อิทธิพลของการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของใช้ในบ้านจากประเทศจีนผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานครน.ส.อัลิปรียา สุวรรณศรีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
163ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของลูกค้าส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรีนายสมบูรณ์ชัย ชัยวรณ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
164ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานครนายจิรพงศ์ แซ่โง้วสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
165ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานครนายวชิระ ลี้กุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
166ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานครนายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
167อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อไข่ผำ ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.สุภัคตรา วงศ์หทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
168ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นในน.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
169ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑลนายพลัช กนกพัฒนพงศ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
170ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.กมลชนก ชื่นชมสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25673
171อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานครน.ส.จิดาภา ทวีกุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
172ผลกระทบของโครงการพัฒนาเมืองต่อคุณภาพชีวิตของประชากรในชุมชนคลองเตยนายศุภลักษณ์ เพชรปลูกสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
173ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายพรรษวุฒิ นัทธีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671