บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2026 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565123
142คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่างสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566132
143แรงจูงใจส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทอจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จํากัดนางสาวชีวรัตน์ นาลาดสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256585
144ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมินางสาวชวิศา สุรพิทยานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256592
145ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์นางสาวชฎาภา พุฒทองการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256594
146ประสิทธิภาพในการให้บริการ ความรู้ความเข้าใจการยื่นแบบในการเสียภาษีที่มีผลต่อคุณภาพในการจัดเก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1นางสาวฉัตรธิดา สง่ามั่งมูลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256792
147ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนในกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ของข้าราชการกรมสรรพากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวจักรทิพย์ จาตุรงควนิชย์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565230
148การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566102
149ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวกิตติมา สติภาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565104
150ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงิน เพื่อการเกษียณของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาวกานต์วรรณ ใจเกรียงไกรการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565156
151ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565131
152ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทในหมวดธุรกิจการแพทย์นางสาวกัญญชัญญ์ สุทธิสารการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256587
153ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลเพื่อเตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยานางสาวกัญจนา กาญจนสุนทรการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256585
154ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวกษิรา พลากรวีรกุลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256596
155ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวเรือของร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป จังหวัดกาญจนบุรีของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางรินท์ลภัส พาณิชย์วิจิตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566168
156ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ ปุ๋ย และ วัตถุอันตรายทางการเกษตรของประชาชน ในเขตอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์นางจันทร์เพ็ญ อุดมเดชสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565115
157อิทธิพลของการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของใช้ในบ้านจากประเทศจีนผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานครน.ส.อัลิปรียา สุวรรณศรีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
158ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ในจังหวัดจันทบุรีน.ส.อริยา เงินนาคสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671
159อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อไข่ผำ ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.สุภัคตรา วงศ์หทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
160อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ศศิธร กุ้งทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25671