121 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟสดของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวทาริกา หลักสี่ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 134 | |
122 | แรงจูงใจและบรรยากาศในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรกรมบัญชีกลาง | นางสาวณิชานันท์ เจนคุณากร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 66 | |
123 | ปัจจัยการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐณิชา พูลสวัสดิ์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 89 | |
124 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 83 | |
125 | คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่าง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 107 | |
126 | แรงจูงใจส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทอจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จํากัด | นางสาวชีวรัตน์ นาลาด | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 68 | |
127 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ | นางสาวชวิศา สุรพิทยานนท์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 78 | |
128 | ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์ | นางสาวชฎาภา พุฒทอง | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 83 | |
129 | ประสิทธิภาพในการให้บริการ ความรู้ความเข้าใจการยื่นแบบในการเสียภาษีที่มีผลต่อคุณภาพในการจัดเก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1 | นางสาวฉัตรธิดา สง่ามั่งมูล | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 77 | |
130 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนในกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ของข้าราชการกรมสรรพากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวจักรทิพย์ จาตุรงควนิชย์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 214 | |
131 | การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 84 | |
132 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกิตติมา สติภา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 86 | |
133 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงิน เพื่อการเกษียณของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | นางสาวกานต์วรรณ ใจเกรียงไกร | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 138 | |
134 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 113 | |
135 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทในหมวดธุรกิจการแพทย์ | นางสาวกัญญชัญญ์ สุทธิสาร | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 73 | |
136 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลเพื่อเตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นางสาวกัญจนา กาญจนสุนทร | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 71 | |
137 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ | นางสาวกษิรา พลากรวีรกุล | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 80 | |
138 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวเรือของร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป จังหวัดกาญจนบุรีของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นางรินท์ลภัส พาณิชย์วิจิตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 149 | |
139 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ ปุ๋ย และ วัตถุอันตรายทางการเกษตรของประชาชน ในเขตอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ | นางจันทร์เพ็ญ อุดมเดช | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 96 | |
140 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา | ทรรศน์มน ยิ้มเจริญ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 85 | |