101 | การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานตรวจสอบของบุคลากรสํานักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | ว่าที่ ร.ต.หญิงพัชนิตา ปานใจ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 142 | |
102 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร | น.ส.นิภาพร จันทร์โท | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
103 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าประเภทผ้าใบ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงวัยทำงานที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร | น.ส.ปาณิศรา ศรีเทา | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
104 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานคร | นายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
105 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล | นายพลัช กนกพัฒนพงศ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
106 | ผลกระทบของโครงการพัฒนาเมืองต่อคุณภาพชีวิตของประชากรในชุมชนคลองเตย | นายศุภลักษณ์ เพชรปลูก | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
107 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายพรรษวุฒิ นัทธี | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
108 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ | นายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 138 | |
109 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เจ.เอส.สตาร์ทอัพ จํากัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายจิระพันธ์ ศักดิ์สนธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 136 | |
110 | รูปแบบภาวะผู้นำที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทกฎหมายยุกต์วิวัฒน์ จำกัด | นายชากรณ์ เทศเขียว | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 136 | |
111 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 133 | |
112 | คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่าง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 133 | |
113 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร | นายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 131 | |
114 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธฺิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวหนึ่งนภา แปงชมพู | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 130 | |
115 | พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์โทรศัพท์มือถือสําหรับกลุ่มคน Gen C (Generation Connected) ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายจิรโชค ยวนเจริญ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
116 | พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานี | น.ส.นิภา นิเวศน์ทอง | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
117 | อิทธิพลของการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของใช้ในบ้านจากประเทศจีนผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร | น.ส.อัลิปรียา สุวรรณศรี | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
118 | ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร | นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
119 | ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน | น.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนา | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
120 | อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานคร | น.ส.จิดาภา ทวีกุล | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |