บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2014 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61การพัฒนาห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในเขตกรุงเทพมหานครนายชัยชนะ จงจิตจำนงค์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256775
62คุณภาพการให้บริการของผู้มาใช้บริการธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรีนายทวีสิน นุ่นรักษาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256676
63แรงจูงใจและบรรยากาศในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรกรมบัญชีกลางนางสาวณิชานันท์ เจนคุณากรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256776
64การสนับสนุนขององค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของลูกจ้างรายวันในเขตมีนบุรีนางสาวอมรรัตน์ ตุ่ยไชยสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256776
65ความสัมพันธ์อัตราส่วนทางการเงินกับอัตราราคาหลักทรัพย์ของบริษทัที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธุรกิจธนาคารนางสาวธัญญารัตน์ วังสว่างการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256578
66การจัดการทรัพยากรบุคคลด้านการพัฒนาบุคลากรที่ส่งผลต่อศักยภาพการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวสุลาวัลย์ จันทร์ห้างหว้าสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256778
67แรงจูงใจส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทอจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จํากัดนางสาวชีวรัตน์ นาลาดสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
68ภาวะผู้นำองค์กรมีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงาน บริษัทเอกชนในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวสรรพ์วิทา อัษฏณัฐโยธินสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
69ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลเพื่อเตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยานางสาวกัญจนา กาญจนสุนทรการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
70หลักธรรมาภิบาลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการ กรณีศึกษาสำนักงานเขตคันนายาว กรุงเทพมหานครนางสาวรุจิรดา มูลศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256581
71ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กรณีศึกษาข้าราชการตํารวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนพ.ต.ต.หญิงอาริสฎา ศุภสุขสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256581
72แรงจูงใจในการทางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กรมธนารักษ์นางสาวธัญญพัทธ์ ปั่นเสสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256581
73ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครประไพทิพย์ รสหอมสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256582
74ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่พักอาศัยของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวธนาวดี โตสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256682
75ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาสำนักงานอัยการสูงสุด กรุงเทพมหานครนางสาวเกศกนก อินทรนิมิตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256583
76ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานที่บ้านของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวศิวพร อาจณรงค์กรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256583
77ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทในหมวดธุรกิจการแพทย์นางสาวกัญญชัญญ์ สุทธิสารการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256583
78คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของประชาชนในการใช้บริการของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรีว่าที่ร้อยตรีหญิงศุทธิรัตน์ แผนสมบูรณ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256684
79สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการรุ่งนภา นพรัตน์สาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256585
80ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการวรัญญา ประเสริฐสินสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256585