บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐชิมา ชมภูนุชสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256586
22การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีหลักทรัพย์สำคัญของโลกต่อ ดัชนีหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนายพุฒิพงศ์ สุวรรณรัตน์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256586
23ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทราทรรศน์มน ยิ้มเจริญสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256585
24ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมารต์โฟนของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายณภัทรพงศ์ สุขใจสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256685
25การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256684
26ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256583
27ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาทสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256583
28ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์สิบเอกหญิงสุภัทรา ศรีศาสนาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256583
29การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีเฟื่องฤทัย สายแปงสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256583
30ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนทองคำของกลุ่มคนทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายวัชรากร วงศ์ชัยการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256583
31ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์นางสาวชฎาภา พุฒทองการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256583
32การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับกองทุนรวมต่างประเทศนายแทนไท จันทร์เกิดการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256582
33ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรีนายนิรันดร์ ศรสุวรรณสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256682
34ปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมนายนฤทธิ์ บัวทองสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256682
35ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้เครื่องซักอบผ้าอัตโนมัติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์นายโสธนัญ เสรีวัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256581
36ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บี - ควิก (สาขาที่ตั้งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร)นายปฏิภาณ พูนวัฒนาพงษ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256581
37ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสังฆทานของพุทธศาสนิกชนในเขตอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์พระพุทธิสาสน์ พานิชโภไคยนันท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256580
38ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครสันติ วงษ์ศีลสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
39ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวกษิรา พลากรวีรกุลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
40ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการ ไทร์ พลัส เอส เค ออโต้ไทร์นายนราธิป ยิ่งยงศักดิ์ศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580