81 | ศึกษาคุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ การยางแห่งประเทศไทย ๑ จำากัด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของสมาชิก | อภิชญา ไชยฤทธิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 17 | |
82 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซัก อบ รีด ของผู้บริโภคที่พักอาศัยในคอนโดมิเนี่ยมอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | วุฒิภัทร สกุลสุจิราภา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 17 | |
83 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของคนวัยทำงาน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | ศรัญญา ควรรำพึง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 17 | |
84 | โลจิสติกส์การท่องเที่ยวเกาะลันตาที่ส่งผลต่อการท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย | ฟ้าคำรณ พยายาม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 17 | |
85 | พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัย AIA ของประชาชนในเขตจังหวัดนครสวรรค์ | วสุ เหลืองศุภบูลย์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 18 | |
86 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับสื่อประเภทต่างๆ ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ | จักรกริช เทพแปง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 18 | |
87 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์สินค้าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ A ในเขตจังหวัดนครสวรรค์ | ภัสภา คุ้มทรัพย์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 18 | |
88 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้าน Butterbear สาขาเอ็มสเฟียร์ | สิตานันท์ ลือทุกข์สิ้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 18 | |
89 | พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของประชากรในจังหวัดอุทัยธานี | กันต์ชลัช นภธร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 18 | |
90 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของประชากรในจังหวัดสุราษฎรธานี | กัลยรัตน์ ช่วยเจริญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 18 | |
91 | ทัศนคติต่อการให้บริการท่องเที่ยววิถีฮาลาลของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดสตูล | รอกิ๊บ เล็มโดย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 18 | |
92 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบ้านมือสองของประชากรในจังหวัดสงขลา | ภิญญดา อิสโม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 18 | |
93 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารออมสินสาขาตากใบ | สมฤทัย มณีโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 18 | |
94 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไก่ทอดหาดใหญ่ในอําเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | บรรณวัชร ขวัญหม้ง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 18 | |
95 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุระกิจด้าน Wellness ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในจังหวัดสงขลา | ภัทรวดี ขวัญทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 18 | |
96 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานหนึ่งในสังกัดกระทรวงการคลัง | พีรธรรม อยู่คง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
97 | แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเร่งรัดหนี้สินในเขตภาคเหนือ | รสสุคนธ์ เชื้อวีระชน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
98 | แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันของบุคลากรทางการศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย | สืบพงศ์ ปราศจาก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
99 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์พนักงานฝ่ายสินเชื้อสหกรณ์การเกษตรคลองขลุง จำกัด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร | ชเลศรวร ฟักแฟง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
100 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนในจังหวัดแพร่ | วิรุฬห์พันธุ์ รัสดาดาล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |