บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« January, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
27 28 29 30 31 1 2
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อมะยงชิดที่ปลูกในจังหวัดนครนายก (GI) ของนักท่องเที่ยวกรรณิกา โชติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256720
242ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทย แผนกแพทย์แผนไทย ใน รพ.สต. ทีมแพทย์แผนไทย ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ์ (สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี)กนกทิพย์ หังสสูตวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256720
243ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรในองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรีเขมษิญากรณ์ บุรีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256720
244ปัจจัยที่ส่งผลต่อสวัสดิการของสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัดนภาวรรณ อุดมพรธนสารวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256720
245ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อ หจก.สี่แยกไอทีกรุป๊ของผู้บริโภคในจังหวัดกระบี่ชูชัย ใจบุญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566205
246ภาพลักษณ์ของแบรนด์และคุณภาพตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้าของประชากรในจังหวัดนครสวรรคอนุชาติ คำแสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256721
247ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการ Gen X ในจังหวัดสงขลาวิชุดา จินดาวงษ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256721
248ความพึงพอใจของบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ที่มีผลต่อการใช้บริการศูนย์อาหาร โรงพยาบาลสงขลานครินทร์อธิตา สืบสายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256721
249ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของคนวัยทำงาน (Generation Y) ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาปาณิศา โพธิสิกรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256721
250ทัศนคติของผู้สูงอายุต่อพฤติกรรมการใช้บริการแอพพลิเคชั่นช๊อปปิ้งออนไลน์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลากฤษดา คงเขียววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256721
251คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากร สังกัดสำนักงานอัยการสูงสุด ในเขตพื้นที่ภาค 4ณิชกานต์ นิลเป้าวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256721
252ส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P’s ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้าน Me katt Cafe สาขา เมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกณัฐนันท์ มั่งมีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256721
253อิทธิพลของการตลาดแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเขตจังหวัดนครราชสมาพนิษฐา เหล่านภากุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256721
254ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้ จังหวัดฉะเชิงเทราสาริน ทวีธนวิกัยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256721
255ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการก่อภาระหนี้สินของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดนครนายกลภัสรินทร์ นนคนมั่นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256721
256แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองคก์รของพนักงานบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัดอรณัชชา สายเทพวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566213
257ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการท่าอากาศยานดอนเมืองของผู้โดยสารคนไทยในประเทศฉัตรวรีย์ ศรีพัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256722
258ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7P’s) ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมในการซื้อเคมีทางการเกษตร ของผู้ปลูกมันสำปะหลัง ในอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปางอิทธิพล คำวรรณ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256722
259ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจติดตั้งโซลาร์เซลล์ และโซลาร์รูฟท็อปบ้านอยู่อาศัยของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรีโชติกา พฤกธาราวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256722
260ผลกระทบของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของพนักงานมหาวิทยาลัยในคณะกลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ของสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่กรรณิการ์ ปัญญาเลิศวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256723