การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้ามูเตลูของผู้บริโภค Generation Y และ Generation Z
ชื่อเรื่อง | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้ามูเตลูของผู้บริโภค Generation Y และ Generation Z |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | จุฑามาศ รูปคม |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 19 |