บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« November, 1996 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
25 26 27 28 29 30 1
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
181พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของประชากรในจังหวัดอุทัยธานีกันต์ชลัช นภธรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256733
182ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปรับตัวเข้าหาเทคโนโลยีในธุรกิจกงสีของผู้ประกอบการในพื้นที่ จังหวัดสตูลบุญญาดา จารุเจนวิทยาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256733
183พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในจังหวัดสงขลาฟารีดา โสดาหวันวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256733
184ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในตลาดนัดกลางคืน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาฐิติพร นิรันดร์สุขวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256733
185ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของบุคลากรภาครัฐในจังหวัดยะลาบุณยาพร สามห้วยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256733
186ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม Facebook ของผู้บริโภควัยทำงาน ในจังหวัดสงขลากนกวรรณ หลำเส้งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256733
187ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดสงขลาชนิกานต์ หนูแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256733
188ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบ E-Commerce ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลานันทพร บุญธรรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256733
189บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สายสนับสนุนหน่วยงานของรัฐในจังหวัดสุโขทัยปัทมา ทิมจันทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256733
190แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรกองพิธีการศพที่ได้รับพระราชทาน สังกัดกระทรวงวัฒนธรรมสุรีรัตน์ อ้นเหน่งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256733
191ภาวะหมดไฟในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตากจิดาภา ฉิมผึ้งพะเนาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256733
192คุณภาพการให้บริการมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านสุกี้บูม บูม จังหวัดพิษณุโลกนิธิบูรณ์ สุวรรณโรจน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256733
193คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์พนักงานฝ่ายสินเชื้อสหกรณ์การเกษตรคลองขลุง จำกัด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชรชเลศรวร ฟักแฟงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256733
194ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกวางแผนทางการเงินกับธนาคารกสิกรไทยของประชากรในจังหวัดอำนาจเจริญและจังหวัดใกล้เคียงเครือวัลลิ์ กางแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256733
195พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทเบียร์แบบกระป๋องและแบบขวด เพื่อมาดื่มที่บ้าน ของประชากรในตำบลดอนแก้วอภิรักษ์ เชียงตาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256733
196ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่อรอนงค์ วงค์สวัสดิ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256733
197ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครราชสีมาพัชรินทร์ ดวงกระโทกวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256733
198คุณภาพชีวิตของผู้ก้าวพลาดที่ส่งผลต่อความคาดหวังภายหลังการกลับคืนสู่สังคมธนากร ชาธิพาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256733
199ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Fitness Center ในเขตอําเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมากฤษณ์ ปูเวสาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256733
200การศึกษาพฤติกรรมการวางแผนออมและการลงทุนของคนกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดนครราชสีมาปานะพันธ์ ปานมาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256733