Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
1
3
4
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-110 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
101
คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่าง
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
107
102
แรงจูงใจส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทอจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จํากัด
นางสาวชีวรัตน์ นาลาด
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
68
103
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นางสาวชวิศา สุรพิทยานนท์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
78
104
ประสิทธิภาพในการให้บริการ ความรู้ความเข้าใจการยื่นแบบในการเสียภาษีที่มีผลต่อคุณภาพในการจัดเก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1
นางสาวฉัตรธิดา สง่ามั่งมูล
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
77
105
การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
84
106
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวกิตติมา สติภา
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
86
107
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
113
108
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
นางสาวกษิรา พลากรวีรกุล
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
80
109
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวเรือของร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป จังหวัดกาญจนบุรีของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นางรินท์ลภัส พาณิชย์วิจิตร
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
149
110
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ ปุ๋ย และ วัตถุอันตรายทางการเกษตรของประชาชน ในเขตอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
นางจันทร์เพ็ญ อุดมเดช
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
96
«
1
2
3
4
5
6
»
87
49
39
122
95
15
22
44
91
16