Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
1
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-110 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
101
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคผักปลอดสารพิษของประชากรในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุธาสินี ธิศรี
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
92
102
ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานการรถไฟแห่งประเทศไทย
นางสาวเกศกนก เมฆประดับ
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
94
103
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน Generation Y บริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานคร
นางสาวพิตะวัน ละออศรี
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
94
104
ปัจจัยที่มีผลต่อความผู้พันในองค์การของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายดนัย ปณตตรัยรัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
94
105
ภาวะผู้นำของข้าราชการทหารชั้นประทวนที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของทหารกองประจำการในจังหวัดกาญจนบุรี
ร้อยโทฉัตริน ไขศรี
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
95
106
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่และกาแฟสด กรณีศึกษา ร้านบ้านขนม เดอ ปทุม จังหวัดปทุมธานี
นายศุภกิตติ์ เศษรักษา
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
959
107
ปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของความแตกต่างระหว่างวัยของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล
นางสาวพรพักตร์ จันทนะชาติ
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
97
108
ความพึงพอใจสวัสดิการข้าราชการ ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มข้าราชการ Generation Y (Gen Y) กรมบัญชีกลาง
นางสาวธมลวรรณ เนตรงาม
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
98
109
อิทธิพลของการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการองค์ความรู้ของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร
นางสาวพิชชาพร มธุรัญญานนท์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
98
110
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนพร อินทสด
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
99
«
1
2
3
4
5
6
»
115
110
113
134
100
109
131
121
141
101