Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
1
3
4
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-110 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
101
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่ จังหวัดสุรินทร์
นางสาววัชราภรณ์ ศุภสุข
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
91
102
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของประชาชนในเขตอำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์
นางอิสราพร สิทธิปกรณ์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
106
103
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
83
104
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวกิตติมา สติภา
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
86
105
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ ปุ๋ย และ วัตถุอันตรายทางการเกษตรของประชาชน ในเขตอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
นางจันทร์เพ็ญ อุดมเดช
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
96
106
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นายภัควัตร พูนศิริ
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
98
107
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
สิบเอกหญิงสุภัทรา ศรีศาสนา
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
83
108
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสังฆทานของพุทธศาสนิกชนในเขตอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
พระพุทธิสาสน์ พานิชโภไคยนันท์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
80
109
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของผู้ใช้บริการฟิตเนสในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
นางสาวรวิวรรณ โจมรัมย์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
150
110
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
113
«
1
2
3
4
5
6
»
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22