บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ความพึงพอใจสวัสดิการข้าราชการ ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มข้าราชการ Generation Y (Gen Y) กรมบัญชีกลางนางสาวธมลวรรณ เนตรงามสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567100
42ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวธัญกร บุตรดาวงค์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566260
43แรงจูงใจในการทางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กรมธนารักษ์นางสาวธัญญพัทธ์ ปั่นเสสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565116
44ความสัมพันธ์อัตราส่วนทางการเงินกับอัตราราคาหลักทรัพย์ของบริษทัที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธุรกิจธนาคารนางสาวธัญญารัตน์ วังสว่างการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565114
45แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานศึกษา พนักงานบริษัทนิปปอน เอ็กซ์เพลส โลจิสติกส์ประเทศไทย จํากัดนางสาวธัญสินี สายวงศ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565127
46ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและทัศนคติที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Plant base ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีนางสาวนัฐพร เทพหินลัพสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567108
47การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการรับรู้ของเกษตรกรสานยางพารานางสาวนูรุลฮุรรียยะห์ ลาเตะสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567134
48การพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนูรไอนี สนิสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567102
49ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมเกษียณอายุของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)นางสาวบุญญารัตน์ น้อยน้ำคำการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565123
50ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนของกลุ่มคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวบุณณ์ภัสสร ธนิศรกีรติทัตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567117
51แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด มหาชน (สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ)นางสาวปทิดา ประทุมรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565128
52การศึกษาและพัฒนาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพการให้บริการธุรกิจร้านอาหารกึ่งผับในเขตสมุทรปราการนางสาวปัทมา วิจิตรจันทรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567271
53ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ของประชาชนในเขตอําเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษนางสาวพชรพรรณ สายแก้วสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565126
54ปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของความแตกต่างระหว่างวัยของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑลนางสาวพรพักตร์ จันทนะชาติสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256799
55อิทธิพลของการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการองค์ความรู้ของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานครนางสาวพิชชาพร มธุรัญญานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256798
56ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาองค์การให้ยั่งยืนของบริษัทด้านเครื่องมือแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพิชยา สุรพิพิธสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256789
57ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน Generation Y บริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานครนางสาวพิตะวัน ละออศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256796
58ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อออนไลน์ Viu ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวพิมพ์กานต์ จงจิระสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565118
59ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์นางสาวภคินี อวนศรีสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565132
60ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาทสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565122