Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
1
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-31 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษีของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
น.ส.นุชนาถ ประทุมวัน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
23
22
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าประเภทผ้าใบ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงวัยทำงานที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
น.ส.ปาณิศรา ศรีเทา
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
23
23
ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของลูกค้าส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี
นายสมบูรณ์ชัย ชัยวรณ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
23
24
พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์โทรศัพท์มือถือสําหรับกลุ่มคน Gen C (Generation Connected) ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายจิรโชค ยวนเจริญ
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
24
25
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวชิระ ลี้กุล
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
24
26
อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อไข่ผำ ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
น.ส.สุภัคตรา วงศ์หทัย
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
26
27
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน
น.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนา
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
29
28
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
น.ส.กมลชนก ชื่นชม
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
29
29
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ซอฟต์แวร์ทางธุรกิจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายนัฐยุทธ สว่างกาญจน์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
34
30
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
น.ส.นิภาพร จันทร์โท
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
61
31
อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
น.ส.ศศิธร กุ้งทอง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
99
«
1
2
»
144
154
163
159
165
167
168
170
153
146
160