บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2051 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อออนไลน์ Viu ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวพิมพ์กานต์ จงจิระสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256597
162ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์นางสาวชฎาภา พุฒทองการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256597
163พฤติกรรมการเลือกบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาววรินทร เสือพุกสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256697
164การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อชุดเครื่องเทศปรุงก๋วยเตี๋ยวสําเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมนายปานเทพ สระทองนวลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256697
165การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของแรงงานกึ่งฝีมือภายในบริษัท เครเนอร์ อินเตอร์เนชั่นเเนล (ไทยแลนด์) จำกัดนายจงเหยี้ยน ไช่สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256598
166ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวกษิรา พลากรวีรกุลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256598
167การตัดสินใจชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารกรงุ ไทย ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีร้อยเอกสิทธา รุ่งอุดมผลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256698
168ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสังฆทานของพุทธศาสนิกชนในเขตอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์พระพุทธิสาสน์ พานิชโภไคยนันท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256599
169ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครสันติ วงษ์ศีลสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256599
170ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมเกษียณอายุของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)นางสาวบุญญารัตน์ น้อยน้ำคำการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256599
171การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับกองทุนรวมต่างประเทศนายแทนไท จันทร์เกิดการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256599
172ปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมนายนฤทธิ์ บัวทองสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256699
173ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายณัฏฐธัญพงศ์ ไหลธรรมนูญสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256699