| 101 | ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร | นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 29 |  | 
| 102 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคร้านก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดฉะเชิงเทรา | นายจิรพัฒน์ จันทร์เต็มดวง | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 26 |  | 
| 103 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของเจ้าหน้าที่สังกัดกรมสรรพสามิต | นายจิรภัทร โอสถานนท์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 81 |  | 
| 104 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เจ.เอส.สตาร์ทอัพ จํากัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายจิระพันธ์  ศักดิ์สนธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 150 |  | 
| 105 | พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์โทรศัพท์มือถือสําหรับกลุ่มคน Gen C (Generation Connected) ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายจิรโชค ยวนเจริญ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 35 |  | 
| 106 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานคร | นายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 29 |  | 
| 107 | การพัฒนาห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นายชัยชนะ จงจิตจำนงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 119 |  | 
| 108 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานในธุรกิจการก่อสร้างสำหรับเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชัยธนวุฒิ โสภถา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 89 |  | 
| 109 | รูปแบบภาวะผู้นำที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทกฎหมายยุกต์วิวัฒน์ จำกัด | นายชากรณ์  เทศเขียว | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 145 |  | 
| 110 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมารต์โฟนของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นายณภัทรพงศ์ สุขใจ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 117 |  | 
| 111 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นายณัฏฐธัญพงศ์ ไหลธรรมนูญ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 111 |  | 
| 112 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นายณัฐพล วารีสดใส | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 108 |  | 
| 113 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผู้พันในองค์การของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายดนัย ปณตตรัยรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 84 |  | 
| 114 | คุณภาพการให้บริการของผู้มาใช้บริการธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี | นายทวีสิน นุ่นรักษา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 99 |  | 
| 115 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดโปรตีนผงของผู้ที่ออกกำลังกายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายธีระพงศ์ การสมชน | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 28 |  | 
| 116 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อแนวโน้มการลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน : กรณีศึกษา พนักงานที่ทำงานในอาคารเพลินจิตทาวเวอร์ | นายธีระวัฒน์  สวยสม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 115 |  | 
| 117 | ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร: กรณีศึกษาบริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) | นายนรภัทร  อเนกโพธิ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 121 |  | 
| 118 | ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการ ไทร์ พลัส เอส เค ออโต้ไทร์ | นายนราธิป  ยิ่งยงศักดิ์ศรี | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 107 |  | 
| 119 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม | นายนฤทธิ์ บัวทอง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 109 |  | 
| 120 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ซอฟต์แวร์ทางธุรกิจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายนัฐยุทธ สว่างกาญจน์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 47 |  |