บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2007 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
2 3 4 5 6 7 8
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนในกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ของข้าราชการกรมสรรพากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวจักรทิพย์ จาตุรงควนิชย์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565232
102ทัศนคติที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานที่มีต่อระบบคุณภาพของบุคลากร บริษัทมัลติเพิลฟู้ดส์ จำกัดนางสาวสุทธิราภรณ์ ลิ้มมณีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566200
103ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของผู้ใช้บริการฟิตเนสในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์นางสาวรวิวรรณ โจมรัมย์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565186
104คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานกรณีศึกษา โรงแรม ซัมมิท ไพร์นเฮิร์ส กอล์คลับ แอนด์ โฮเทลนางสาวสลิลทิพย์ ช่างเหลาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567178
105ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวเรือของร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป จังหวัดกาญจนบุรีของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางรินท์ลภัส พาณิชย์วิจิตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566170
106ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงิน เพื่อการเกษียณของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาวกานต์วรรณ ใจเกรียงไกรการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565157
107ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟสดของประชาชนในกรุงเทพมหานครนางสาวทาริกา หลักสี่สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567154
108ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของลูกค้าส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรีนายสมบูรณ์ชัย ชัยวรณ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256715
109การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานตรวจสอบของบุคลากรสํานักงานการตรวจเงินแผ่นดินว่าที่ ร.ต.หญิงพัชนิตา ปานใจสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565141
110ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครน.ส.นิภาพร จันทร์โทสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256714
111ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานครนายวชิระ ลี้กุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256714
112อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อไข่ผำ ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.สุภัคตรา วงศ์หทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256714
113ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.กมลชนก ชื่นชมสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256714
114ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการนายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรมสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566137
115การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เจ.เอส.สตาร์ทอัพ จํากัด จังหวัดกรุงเทพมหานครนายจิระพันธ์ ศักดิ์สนธ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565136
116รูปแบบภาวะผู้นำที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทกฎหมายยุกต์วิวัฒน์ จำกัดนายชากรณ์ เทศเขียวสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565135
117คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่างสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566133
118ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565132
119ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานครนายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567131
120ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธฺิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวหนึ่งนภา แปงชมพูสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567130