21 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการ ณ สถานีตารวจนครบาลสาเหร่ | พ.ต.ต.หญิงณิชากร อุดมทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 79 | |
22 | ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ประไพทิพย์ รสหอม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 75 | |
23 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้เครื่องซักอบผ้าอัตโนมัติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ | นายโสธนัญ เสรีวัฒน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 81 | |
24 | การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับกองทุนรวมต่างประเทศ | นายแทนไท จันทร์เกิด | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 82 | |
25 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร | นายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 106 | |
26 | สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมการสร้างเครื่องเป่าพลาสติกแห่งหนึ่งในจงหวัดกาญจนบุรี | นายอนุวัฒน์ เฉลิมกลิ่น | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 78 | |
27 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักห้องพักรายเดือนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นายอนันตกิจ ดวงดี | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 89 | |
28 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานแผนกซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด | นายอธิรัทธิ์ เอี่ยมประภาศ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 88 | |
29 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการล้างรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี | นายสุกิจ วิโรจน์สิริ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 62 | |
30 | ศึกษาเรื่องคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชำระค่าสินค้าผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นายสิทธิไชย ธนบูรณ์กาญจน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 80 | |
31 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่และกาแฟสด กรณีศึกษา ร้านบ้านขนม เดอ ปทุม จังหวัดปทุมธานี | นายศุภกิตติ์ เศษรักษา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 896 | |
32 | การบริหารทรัพยากรบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของนักกีฬาที่สังกัดสโมสรในจังหวัดปทุมธานี | นายศัลยวิทย์ รัตนบุรานนท์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 102 | |
33 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ | นายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 116 | |
34 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนทองคำของกลุ่มคนทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวัชรากร วงศ์ชัย | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 83 | |
35 | พฤติกรรมการใช้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างของประชากรในจังหวัดนครราชสีมา | นายวัชระ วิเศษ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 61 | |
36 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) | นายรัฏฐพงศ์ เข้มแข็ง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 312 | |
37 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นายภัควัตร พูนศิริ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 98 | |
38 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีหลักทรัพย์สำคัญของโลกต่อ ดัชนีหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นายพุฒิพงศ์ สุวรรณรัตน์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 86 | |
39 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจส่วนตัวของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นายพีระวิชญ์ ชื่นชม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 76 | |
40 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของประชาชนในจังหวัดชลบุรี | นายพีรว้ส อ่ำโต | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 53 | |