บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการ ณ สถานีตารวจนครบาลสาเหร่พ.ต.ต.หญิงณิชากร อุดมทรัพย์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256579
22ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครประไพทิพย์ รสหอมสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256575
23ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้เครื่องซักอบผ้าอัตโนมัติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์นายโสธนัญ เสรีวัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256581
24การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับกองทุนรวมต่างประเทศนายแทนไท จันทร์เกิดการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256582
25ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานครนายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567106
26สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมการสร้างเครื่องเป่าพลาสติกแห่งหนึ่งในจงหวัดกาญจนบุรีนายอนุวัฒน์ เฉลิมกลิ่นสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256678
27ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักห้องพักรายเดือนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายอนันตกิจ ดวงดีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256589
28แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานแผนกซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัดนายอธิรัทธิ์ เอี่ยมประภาศสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256588
29ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการล้างรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีนายสุกิจ วิโรจน์สิริสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256762
30ศึกษาเรื่องคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชำระค่าสินค้าผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายสิทธิไชย ธนบูรณ์กาญจน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256680
31ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่และกาแฟสด กรณีศึกษา ร้านบ้านขนม เดอ ปทุม จังหวัดปทุมธานีนายศุภกิตติ์ เศษรักษาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567896
32การบริหารทรัพยากรบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของนักกีฬาที่สังกัดสโมสรในจังหวัดปทุมธานีนายศัลยวิทย์ รัตนบุรานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
33ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการนายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรมสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566116
34ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนทองคำของกลุ่มคนทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายวัชรากร วงศ์ชัยการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256583
35พฤติกรรมการใช้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างของประชากรในจังหวัดนครราชสีมานายวัชระ วิเศษสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256761
36ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน)นายรัฏฐพงศ์ เข้มแข็งสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567312
37ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายภัควัตร พูนศิริสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256598
38การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีหลักทรัพย์สำคัญของโลกต่อ ดัชนีหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนายพุฒิพงศ์ สุวรรณรัตน์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256586
39ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจส่วนตัวของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายพีระวิชญ์ ชื่นชมสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256576
40ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของประชาชนในจังหวัดชลบุรีนายพีรว้ส อ่ำโตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256753