บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2016 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
4 5 6 7 8 9 10
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนทองคำของกลุ่มคนทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายวัชรากร วงศ์ชัยการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565103
22ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีร้อยโทภัทรพล ทองบัวศิริไลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566103
23การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566103
24การศึกษาพฤติกรรมการซื้อไม้ประดับกระบองเพชร (Cactus) ที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสมาชิกกลุ่มแคคตัสมือใหม่หัดเลี้ยง-หัดขายฐิติรัตน์ เทียนงามสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565104
25ปัจจัยการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐณิชา พูลสวัสดิ์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565104
26การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีหลักทรัพย์สำคัญของโลกต่อ ดัชนีหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนายพุฒิพงศ์ สุวรรณรัตน์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565105
27ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวกิตติมา สติภาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565106
28ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมารต์โฟนของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายณภัทรพงศ์ สุขใจสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566106
29แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เอ็น .ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน)นางสาววันวิสาข์ บุญเพ็ชร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565107
30ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการ อบต.โนนสำราญ จังหวัดชัยภูมินางสาวสุธีมา โกรัมย์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565108
31แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่ จังหวัดสุรินทร์นางสาววัชราภรณ์ ศุภสุขสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565108
32ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครรุ่งนภา ทิมรอดสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565109
33ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดโปรตีนผงของผู้ที่ออกกำลังกายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายธีระพงศ์ การสมชนสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
34ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ของประชากรในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑลน.ส.พิรพรรณ พรมนัดสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
35ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันชีวิตบริษัทกรุงไทยแอกซ่า ของลูกค้าในจังหวัดนครปฐมนายกลวัชร เบ็ญขันธ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
36ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 จังหวัดกรุงเทพมหานครน.ส.พีระยา หวนไธสงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
37อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ศศิธร กุ้งทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
38ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานครนายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
39อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานครน.ส.จิดาภา ทวีกุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
40ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนเอกชน อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวภัทรนันท์ นิลแก้วสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565110