MBA-CAMPUS
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 641-649 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดหนองบัวลำภู
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดแพร่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ
641
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อเกมผ่านแพลตฟอร์ม Steam ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนครสวรรค์
คุณานนต์ แก้วมณี
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
30
642
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเสี่ยงในการทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่าน Mobile Banking Application ในพื้นที่จังหวัดสตูล
ธมลวรรณ โอสถาน
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
71
643
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานที่มีต่อบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์
นิมิตา ไชยพุทธ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
15
644
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ที่เข้ารับบริการในสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา
นัยน์รัตน์ ขวัญซ้าย
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
62
645
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟประเภท Specialty Coffee ของผู้บริโภคในเขตอําเภอเมือง จังหวัดกําแพงเพชร
มณฑล เมืองเงิน
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
16
646
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
พิชาดา สังข์แก้ว
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
58
647
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คาเฟ่ โตน จ.อุทัยธานี
เพชรี อินทขัย
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
15
648
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจด้านคุณภาพการบริการของตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติเต่าบินของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นวรัตน์ มหันตมรรค
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
73
649
ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึงในจังหวัดนครสวรรค์
ฉัตรนภา โพธิ์จรูญ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
16
«
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
»
507
252
508
253
509
254
510
255
511