ส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อครีมกันแดดยี้ห้อนางฟ้าแบรนด์อาริยาเคไลฟ์ของประชากรในประเทศไทย
ชื่อเรื่อง | ส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อครีมกันแดดยี้ห้อนางฟ้าแบรนด์อาริยาเคไลฟ์ของประชากรในประเทศไทย |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | กษิรา โพธิ์ขำใหญ่ |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 13 |