| 621 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผใู้ช้บริการFood
Delivery ในเชียงราย | เมสสิยาห์ ทศวงศ์วรรษ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 102 | |
| 622 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อศูนย์บริการยางรถยนตล้อตังค์ไทร์ จังหวัดตรัง | เกยีรตศิกัดิ์ วงษ์มณฑา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 102 | |
| 623 | สภาพแวดล้อมขององค์กรที่มีผลกระทบต่อความเสี่ยงในการบริหารงาน
ด้านการเงินและบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดบุรีรมัย์ | ศุภณัฐ รัตนศศิวิมล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 102 | |
| 624 | การศึกษาค่านิยมและทัศนคติของชาวจังหวัดสุรินทร์ที่สะท้อนจากพฤติกรรมการทำงาน | คัคนางค์ น้อยอาษา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 102 | |
| 625 | ปัจจัยด้านการใช้แอปพลิเคชั่น ตรวจสอบทางการเงินที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่น
ของสมาชิกในด้านความโปร่งใสของการดำเนินงาน
กรณีศึกษา สหกรณ์การเกษตรละหานทราย จำกัด | กิติพันธ์ มณีโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 102 | |
| 626 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ในจังหวัดเชียงใหม่ | พิจิตรา ปากกล้า | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 102 | |
| 627 | บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรการยางแห่งประเทศไทย | กิตติ สมมาลัย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 102 | |
| 628 | แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อความเป็นเลิศสำหรับธุรกิจ ร้านอาหารโรตีดีฟอเรสต์ทั้ง 6 สาขา ในเขตพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ | ฟาฏอนะฮ แวบูละ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 102 | |
| 629 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านการฟื้นฟูผิวหน้าของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Z ในจังหวัดสงขลา | ณิชา แป้นสีนวล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 101 | |
| 630 | ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารจานด่วน ของบุคลากรวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ | พัชรีรัตน์ สิงห์ธนะ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 101 | |
| 631 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีะรรมราช เขต 4 | วรรณิกา รอดสม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 101 | |
| 632 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (สาขานครศรีธรรมราช) | ผกามาศ สินน้อย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 101 | |
| 633 | การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกองพิธีศพที่ได่้รับพระราชทาน สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม | พรมณี อนุสนธิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 101 | |
| 634 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานธนาคาร กรณีศึกษาธนาคาร
ออมสิน สาขาเชียงของ | ปพรพรรณ จันทาพูน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 101 | |
| 635 | ศึกษารูปแบบการจัดการความรู้สำหรับเจ้าหน้าที่หน่วยงานทางคลินิกใน
โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย | กรณิกา พยาไชย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 101 | |
| 636 | ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผใู้ช้บริการ
กรณีศึกษา : หมู่บ้านเมืองรวง ตำบลแม่กรณ์
อำเภอเมืองเชียงราย
จังหวัดเชียงราย | อภิชญา ลิม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 101 | |
| 637 | อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
กรณีศึกษา: สำนักงานอัยการสูงสุด | ณัฐชนา หอมนาน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 101 | |
| 638 | การเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณอายุของพนักงานในจังหวัดพัทลุง | กัญยลักษณ์ กุลนานันท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 101 | |
| 639 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร
กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง | อรทัย ขวัญทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 101 | |
| 640 | กลยุทธ์ทางการตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเพิ่ม
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการเพิ่มยอดขายของผู้ประกอบการด้าน
อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย
กรณีศึกษา : ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย | ปานรดา คงพลปาน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 101 | |