ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารจานด่วน ของบุคลากรวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารจานด่วน ของบุคลากรวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | พัชรีรัตน์ สิงห์ธนะ |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 28 |