601 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่สระแก้ว | อภิวิชญ์ เหลืองศิริกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 106 | |
602 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวของผู้บริโภคในเขตอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม | พิชาพักตร์ รักสุจริต | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 106 | |
603 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจด้านคุณภาพการบริการของตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติเต่าบินของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นวรัตน์ มหันตมรรค | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 106 | |
604 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรมของพนักงานลิสซี่งในจังหวัดเชียงใหม่ | ธนิดา พิมสอน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 105 | |
605 | การศึกษาคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรมประจำภาค5 | โยษิตา สายปะละ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 105 | |
606 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อคุณภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุดในเขตพื้นที่ภาค5 | ธัญชนก ศรีเกตุ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 105 | |
607 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้รถยนต์ไฟฟ้า ของผู้บริโภครถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย | พรรณภัทร ขวัญทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 105 | |
608 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของเจ้าหน้าที่สหกรณ์จังหวัดสระแก้ว | ศิรวิทย์ สอนไว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 105 | |
609 | ปัจจัยการทำงานเป๋นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทแบ็กส์ แอนด์โกล์ฟ จำกัด สาขา 5 จังหวัดนครราชสีมา | ยศวรรธน์ ลิ้มพงษา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 105 | |
610 | การพัฒนาคุณภาพการให้บริการธุรกิจร้านน้ำชาและอาหารเช้าในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นันทนัช จีนชาวนา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 105 | |
611 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารออมสินในจังหวัดพัทลุง | ศุภณัฐ ใจซื่อดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 105 | |
612 | อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำของ
ผู้บริโภคร้านค้าปลีกในเขต อ.เชียงของ จ.เชียงราย | กรทักษ์ วรพัฒน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 105 | |
613 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการโรงแรมฮ๊อปอินน์ของนักท่องเที่ยวในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | ยุวดี ศิริรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 105 | |
614 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่พัทลุง สาขาเมืองพัทลุง | พรสุดา ผันแปรจิตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 105 | |
615 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการก่อหนี้ของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดสงขลา | ธัญธร วงษ์วิไล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 104 | |
616 | ความฉลาดทางด้านดิจิทัลของบุคลากรศาลในสังกัดสำนักศาลยุติธรรมประจำภาค 6 | นรินทร์พร จำเริญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 104 | |
617 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการสังกัด สำนักงานอัยการสูงสุดในเขตพื้นที่สำนักงานอัยการภาค3 | ศันสนีย์ หงษ์ทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 104 | |
618 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากร : กรณีศึกษา บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการมหาวิทยาลยัราชภฏันครศรีธรรมราช | กิตติยา วรรณวิจิตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 104 | |
619 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านกาแฟของประชากรในอำเภอสิชลจังหวัดนครศรีธรรมราช | อนุสรา ดำละเอียด | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 104 | |
620 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
กรณีศึกษา: งานทะเบียนราษฎร อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย | สกาวเดือน ปัญญาไชย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 104 | |