บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2046 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
521ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในช่องทางหน้าร้านสยามทีวี สาขา เชียงใหม่โสฬสินทร์ อภิวงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256721
522ปัจจัยพื้นฐานที่มีผลต่อการซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขต จังหวัดนครนายกปริยากร ธนประสงค์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256721
523คุณลักษณะของงานที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ฐิติทรัพย์ พระแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256721
524การศึกษารูปแบบพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเจนจิรา นาคใหม่วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256721
525การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมารักษิณา โพธิ์อุดมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256721
526การสื่อสารที่ส่งผลต่อการรับรู้การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของประชาชนในเขตเทศบาลนครอุดรธานีสุรวดี สุรเสรีวงษ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256721
527คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใชบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพังงู อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานีอรนุช สรวงศิริวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256721
528ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการตรวจสอบภายใน ในมุมมองผู้รับการตรวจสอบของหน่วยตรวจสอบภายใน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่นกชพรรณสร ศรีจันทร์สาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256721
529ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเกษตร ของ ประชากรในเขต อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมวีระ พิมเสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256721
530พฤติกรรมและการยอมรับเทคโนโลยีทางการเงิน แอพพลิเคชั่นโมบายแบงก์กิ้ง ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดสงขลานรารัตน์ จันทร์ปานวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721
531ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการงานออกแบบทางวิศวกรรมสำหรับผู้ที่ต้องการก่อสร้างอาคารต่างๆ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดพัทลุงพิพัฒน์พล เพชรรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721
532ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจปลูกปาล์มน้ำมันของเกษตรกร จังหวัดนครศรีธรรมราชไชยพงค์ ทะนันชัยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721
533ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าแบบซองในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชศิวนาถ พุ่มทิมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721
534ส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการสถานชาร์จรถยนต์ไฟฟาในสถานบริการน้ำมันของจังหวัดนครศรธรรมราชอัจจิมา พันธ์พงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721
535โลจิสติกส์การท่องเที่ยวเกาะลันตาที่ส่งผลต่อการท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยฟ้าคำรณ พยายามวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721
536ปัจจัยที่มีผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสะดวกซักในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชมันชญา รอดมินทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721
537ปัจจัยจูงใจ และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนครนายกพรพิมล ชุ่มสุขวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256721
538ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีกัลยรัตน์ รุ่งเลิศเรืองกิจวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256721
539ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของกลุ่มคน Generation Y และ Generation Z ในเขตกรงเทพมหานครและปรมณฑลวรฤทัย แถลงกัณฑ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256721
540ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการให้คำปรึกษาของผู้ตรวจสอบ ภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในประเทศไทยวลัยลักษณ์ สุวรรณรัตนโชติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256721