421 | ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพความเป็นอยู่ของบุคลากรศูนย์สร้างทางสงขลาที่ออกปฏิบัติงานภาคสนาม | ศศิพิมพ์ หมิดทองคำ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 49 | |
422 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบ E-Commerce ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา | นันทพร บุญธรรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 49 | |
423 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สายสนับสนุนหน่วยงานของรัฐในจังหวัดสุโขทัย | ปัทมา ทิมจันทร์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 49 | |
424 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรกองพิธีการศพที่ได้รับพระราชทาน สังกัดกระทรวงวัฒนธรรม | สุรีรัตน์ อ้นเหน่ง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 49 | |
425 | แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเร่งรัดหนี้สินในเขตภาคเหนือ | รสสุคนธ์ เชื้อวีระชน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 49 | |
426 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P’s ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บิรการร้าน Twenty two all day cafe & craft อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร | ณัชพล รามสูต | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 49 | |
427 | ศึกษาพฤติกรรมการใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน QR Code ในเขตพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ | วราภรณ์ ดำบรรพ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 49 | |
428 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ แอปพลิเคชัน ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อิเลฟเว่น ของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานี | สายฝน ทิพย์สมบัติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 49 | |
429 | แรงจูงใจในการทำงานมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของพนักงานธนาคารออมสินภาค 12 | ธนากร ตีระมาศวณิช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 49 | |
430 | พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกโป่งแฟนซีในจังหวัดสงขลา | พรพรหม พรหมดํา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 49 | |
431 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 | รุสนี หลังยาหน่าย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 49 | |
432 | ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการยอมรับเทคโนโลยี Smart Meter ของผู้ใช้ไฟฟ้าในจังหวัดอุบลราชธานี | ญาณพล พลศรีเมือง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 49 | |
433 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการคลีนิกแพทย์หญิง กรรณิการ์ ในเขตจังหวัดอำนาจเจริญ | ธนวินท์ จารุภูมมิก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 49 | |
434 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครราชสีมา | พัชรินทร์ ดวงกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 49 | |
435 | การวิเคราะห์รูปแบบความต้องการอย่างเฉพาะเจาะจงและค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า | บารมี วิริยะไชโย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 49 | |
436 | การสื่อสารที่ส่งผลต่อการรับรู้การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของประชาชนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี | สุรวดี สุรเสรีวงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 49 | |
437 | ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานประกันสังคมจังหวัดกระบี่ | อัจฉรา เอี้ยวน้อย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 49 | |
438 | ปัจจัยจูงใจ และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนครนายก | พรพิมล ชุ่มสุข | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 49 | |
439 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และอิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบรี | จุฑามาศ รุ่งเจริญทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 49 | |
440 | ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของกลุ่มคน Generation Y และ Generation Z ในเขตกรงเทพมหานครและปรมณฑล | วรฤทัย แถลงกัณฑ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 49 | |