ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้ำของฝ่าย สินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ จังหวัดตรัง
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้ำของฝ่าย สินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ จังหวัดตรัง |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | วัชราภรณ์ ทิพย์รักษ์ |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 115 |