| 381 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตราสารทุนของบุคลากรในศาลากลางจังหวัดตรัง | ิจิตรานุช วิสุทธิชานนท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 134 | |
| 382 | การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของร้านนวดเพื่อสุขภาพในจังหวัดกำแพงเพชร | สิรินาถ พรมชุมสา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 133 | |
| 383 | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านท่าขามเกษตรพอเพียง อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช | ปภาวรินทร์ ชูแก้ว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 133 | |
| 384 | การตัดสินใจเลือกใช้บริการรา้นค้าโชห่วยในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย | เบญญาภา จินดารักษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 133 | |
| 385 | อิทธิพลของแรงจูงใจภายใน และภายนอก ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการพัฒนาฝีมือของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดสงขลา | วริศยา มิดชิด | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 132 | |
| 386 | ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคและผลการปฏิบตัิงานของพนักงาน ธ.ก.ส. ฝ่ายกิจการสาขาภาคเหนือตอนล่าง | สุนทร ยิ่งยศคงอนันต์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 132 | |
| 387 | การรับรู้คุณภาพการให้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงไทย ในจังหวัดกำแพงเพชร | อริณย์ภาวีร์ อ่ำจุ้ย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 132 | |
| 388 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเสี่ยงในการทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่าน Mobile Banking Application ในพื้นที่จังหวัดสตูล | ธมลวรรณ โอสถาน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 132 | |
| 389 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการภมูิปัญญาท้องถิ่นในพื้นที่อุทยานธรณีโคราช (จีโอพาร์ค) | ทรัพย์มณี บุญญโก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 131 | |
| 390 | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(4Ps)ที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อน้ำปลาร้าปรุงรสในภาชนะปิดสนิทของคนวัยทำงานในอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย | นันทิชา ออมสิน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 131 | |
| 391 | แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศวัฒนธรรม
ในจังหวัดบุรีรัมย์กรณีศึกษา : ประชากรจังหวัดบุรีรัมย์ | ณัฐวดี อาญาเมือง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 131 | |
| 392 | การฝึกอบรมของพนักงานตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในสถานประกอบการในจังหวัด | กรรณิกา อินทะนะ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 131 | |
| 393 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม | วศิน พวงเพิกศึก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 131 | |
| 394 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลปัตตานี | มัณฑนา เอื้อละพันธ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 131 | |
| 395 | ความพึงพอใจในการใช้บริการของสมาชิกสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน หาดใหญ่ จำกัด | ปิยชนก สุวรรณมาลา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 131 | |
| 396 | อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำของ
ผู้บริโภคร้านค้าปลีกในเขต อ.เชียงของ จ.เชียงราย | กรทักษ์ วรพัฒน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 130 | |
| 397 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของประชาชนในจังหวัดตรัง | วิสูตร โพชสาลี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 130 | |
| 398 | แรงจูงใจและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ของผู้บริโภคในตลาดออนไลน์ | ตะวัน ขามะวัน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 130 | |
| 399 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้รถยนต์ไฟฟ้า ของผู้บริโภครถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย | พรรณภัทร ขวัญทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 129 | |
| 400 | ปัจจัยส่วนบุคคลและประเภทนวัตกรรมกับพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ของพนักงานสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา | เมธาวี สิงห์ชาติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 129 | |