ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและความตั้งใจใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : อู่แต้วการช่าง จังหวัดนครศรีธรรมราช
| ชื่อเรื่อง | ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและความตั้งใจใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : อู่แต้วการช่าง จังหวัดนครศรีธรรมราช |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | กัญญารัตน์ เทียบศรไชย |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช |
| ปีการศึกษา | 2563 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 132 |