361 | ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yala | กรทอง หงษ์มณี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 35 | |
362 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ที่สงผลต่อการซื้อซ้ำและบอกต่อ กรณีศึกษาร้าน Hi Pork ในจังหวัดสงขลา | อรวรา พันธุรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 35 | |
363 | การพัฒนาคุณภาพชีวิตบุคลากรในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อความผูกพันของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | อับดุลเลาะ อุจิ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 35 | |
364 | ปัจจัยการยอมรับการใช้เทคโนโลยี AI ของนักบัญชีในเขตพื้นที่จังหวัดลำปาง | กมลวรรณ กลมแป้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 35 | |
365 | ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการในช่วงสถานการณ์โควิด - 19 ในการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Electronic Banking ของธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดสงขลา | อมรรัตน์ หนูแข | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 35 | |
366 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการ Gen X ในจังหวัดสงขลา | วิชุดา จินดาวงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 34 | |
367 | ความพึงพอใจของบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ที่มีผลต่อการใช้บริการศูนย์อาหาร โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ | อธิตา สืบสาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 34 | |
368 | พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกโป่งแฟนซีในจังหวัดสงขลา | พรพรหม พรหมดํา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 34 | |
369 | การวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลในช่วงวิกฤตโควิด-19 ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในจังหวัดสงขลา | กัญญาพัชร จงรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 34 | |
370 | การมีส่วนร่วมของสมาชิกในการดำเนินธุรกิจสหกรณ์ที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร | สุพิชชา ศรเลี่ยมทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 34 | |
371 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบด้านการเงินต่อการขยายธูรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดสตูล | พิมพา ดำนุ้ย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 34 | |
372 | พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่และการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช | เมทินี หนูอินทร์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 34 | |
373 | ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้งานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคาแหง | ธเนศร์ ระดมงาม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 34 | |
374 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | ฐานิกา ใจตรง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 33 | |
375 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพนักงานรัฐวิสาหกิจ | เอกวิน หมานอะ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 33 | |
376 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของประชากร ในอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา | ธนสชา ธรรมวิทยาภูมิ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 33 | |
377 | ภาพลักษณ์องค์กรและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชากรในจังหวัดปัตตานี | ฐิรวัฒน์ ไชยรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 33 | |
378 | อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำนักงานในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา | ณัฐวัฒน์ ชนะวรรณโณ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 33 | |
379 | ความสัมพันธ์ด้านคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรแพทย์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในสถานการณ์การแพรระบาดโรคโควิด ของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | อุดมศักดิ์ ธรรมโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 33 | |
380 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7P’s) ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมในการซื้อเคมีทางการเกษตร ของผู้ปลูกมันสำปะหลัง ในอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง | อิทธิพล คำวรรณ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 33 | |