แรงจูงใจและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ของผู้บริโภคในตลาดออนไลน์
| ชื่อเรื่อง | แรงจูงใจและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ของผู้บริโภคในตลาดออนไลน์ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ตะวัน ขามะวัน |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 125 |