321 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ที่สงผลต่อการซื้อซ้ำและบอกต่อ กรณีศึกษาร้าน Hi Pork ในจังหวัดสงขลา | อรวรา พันธุรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
322 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัตงานของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) | พงศธร พฤกษรังรักษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
323 | อิทธิพลของการสื่อสารทางการเมืองของแบรนด์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ | กิตติภพ อภิวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 52 | |
324 | การพัฒนาคุณภาพชีวิตบุคลากรในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อความผูกพันของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | อับดุลเลาะ อุจิ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
325 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานจากที่บ้าน (Work from home) ในช่วงโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดท่าอากาศยานหาดใหญ่ | ยวิษฐา ศรีพรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
326 | ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่มีผลต่อความภักดีของพนักงานธนาคารกรุงเทพฯ ในพื้นที่ภาคใต้ | สุพัตรา มาตย์ชู | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
327 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรหน่วยงานราชการพลเรือนระดับกรมแห่งหนึ่ง | โชคชัย กลมแป้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 52 | |
328 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กของผู้บริโภคช่วงวิกฤติโควิด 19 ในจังหวัดสงขลา | ปดิวรัดา พรหมพัฒน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
329 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายล้อแมกซ์และยางรถยนต์ กรณีศึกษา ร้านริฟล้อซิ่ง จังหวัดสตูล | อัดดานาน ปะดุกา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
330 | คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลควนสตอ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล | นาเรีย เกอากะ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 52 | |
331 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการประกอบอาชีพเสริมของข้าราชการในจังหวัดนครศรีธรรมราช | รักนิรันดร์ เพ็ชรหนู | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 52 | |
332 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการก่อภาระหนี้สินของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดนครนายก | ลภัสรินทร์ นนคนมั่น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 52 | |
333 | วัฒนธรรมขององค์การส่งผลต่อยอดขายของบริษัทเอกชนในกลุ่มยา เครื่องมือแพทย์ และ เวชภัณฑ์ | ณกัญญา วรรณสุนทร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 51 | |
334 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของประชากร ในอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา | ธนสชา ธรรมวิทยาภูมิ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 51 | |
335 | ภาวะหมดไฟในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตาก | จิดาภา ฉิมผึ้งพะเนา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 51 | |
336 | คุณภาพการใหบริการส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการใช้บริการของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานี | นฤดี คงนวลใย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 51 | |
337 | ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yala | กรทอง หงษ์มณี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 51 | |
338 | ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตลำปาง | จิรพงศ์ เพ็ชรปัญญา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 51 | |
339 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลการตัดสินใจในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำผ่านแอพพลิเคชั่นของลูกค้า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดเชียงใหม่ | พิชญา บุญพามี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 51 | |
340 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ | อรุณี โพธิสรรค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 51 | |