บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« January, 2016 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
25 26 27 28 29 30 31
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงสำเร็จรูปของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอรอนงค์ มีชูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256759
282ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏับติงานของบุคลากรสำนักงานการยางแห่งประเทศไทยในเขตภาคใต้วรรณฤดี ศรีวิเชียรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256759
283ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขุนหาญของลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษฐิติชัย พะโยมเยี่ยมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256759
284ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาลำปางธิดา อินเตชะวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256759
285ความพึงพอใจในงาน และปัจจัยค้ำจุน ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลีเทคนิคล้านนาเชียงใหม่เจนิสตราร์ แก้วเป๋าวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256759
286ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านสื่อออนไลน์ในช่วงวิกฤติ โควิด 19 ของประชากรจังหวัดสงขลาวนัญชนก พีรธรากุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256459
287การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมารักษิณา โพธิ์อุดมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256759
288คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการรับบริการของสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 3 และพื้นที่ในสังกัดวงเดือน แป้นหาญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256759
289ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชวราภรณ์ คชินทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
290ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซัก อบ รีด ของผู้บริโภคที่พักอาศัยในคอนโดมิเนี่ยมอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีวุฒิภัทร สกุลสุจิราภาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
291ส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ของร้านขายโทรศัพท์มือถือ ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ของลูกค้าในอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรัธรรมราชเจนจิรา ชูสุวรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
292ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และอิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบรีจุฑามาศ รุ่งเจริญทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256759
293ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตใน เขตพื้นที่นิคมสวนอุตสาหกรรม 304 จังหวัดปราจีนบุรีจันทร์นิภา คุ่ยพินิกรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256759
294ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟประเภท Specialty Coffee ของผู้บริโภคในเขตอําเภอเมือง จังหวัดกําแพงเพชรมณฑล เมืองเงินวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256759
295รูปแบบการบริหารจัดการฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดมิเนี่ยมใน อ.หาดใหญ จ.สงขลาพัณฑิตา ดาวรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760
296ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บรโภคในจังหวัดพัทลุงกษมา แซ่ตั้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760
297ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้เข้าพักโรงแรมในจังหวัดสงขลาพลอยไพลิน ฤทธิศักดิ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760
298พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารกึ่งผับของผู้บริโภค อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาศินัทถา บุตรดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760
299ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณของบุคลากรกรมธนารักษ์ณัฏฐ์นรี สุวรรณลักษณ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760
300ปัจจัยแรงจูงใจส่งผลต่อความทุ่มเทในการทำงานของบุคลากรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคใต้) จังหวัดยะลาวิรัญชนา มานะศิริพันธุ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760