281 | บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรการยางแห่งประเทศไทย | กิตติ สมมาลัย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 34 | |
282 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานรูปแบบ New Normal ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวดสงขลา | อภิชญา รัญดร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 6 | |
283 | ทัศนคิตของบัณฑิตมหาวิทยาลัยนเรศวรที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าทำงานตำแหน่งพนักงานราชการเฉพาะกิจของหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทยในจังหวัดพิจิตร ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 | เจนจิรา บุญคำ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 30 | |
284 | ทัศนคติและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กผ่านสื่อ ออนไลน์ ในจังหวัดสงขลา | ธิดาทิพย์ ปานทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 7 | |
285 | ทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อ SPayLater ของแอพพลิเคชั่น
Shopee ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตรัง | ปรินทร์นิชา นิปกะกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 63 | |
286 | ทัศนคติที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในจังหวัดตรัง | สุธิดา ยิ่งดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 64 | |
287 | ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการบริหารจัดการด้านการจัดซื้อและกระจายวัคซีนโควิด 19 ของกระทรวงสาธารณสุขที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองวัคซีนทางเลือกของโีงพยาบาลเอกชนในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก | กัญญาพร บริจาค | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 29 | |
288 | ทัศนคติการเตรียมความพร้อมทางด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อมของประชาชนในจังหวัดสุโขทัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจวางแผนการรองรับนักท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ภายหลังการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโคโรนา 2019 | รัตติกาล แนบเนียน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 28 | |
289 | จริยธรรมในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการและลูกจ้างกรมสรรพสามิต | กรรณภา สุต๋าคำ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 48 | |
290 | คุณลักษณะและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้จัดทำบัญชีภาครัฐที่มีผลต่อคุณภาพรายงานการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดสุโขทัย | กฤตยา อึ้งทองหล่อ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 73 | |
291 | คุณภาพบริการแผนก IPD (ผู้ป่วยใน) ของโรงพยาบาลเอกชนที่มีอิทธิพลต่อการบอกต่อของผู้ใช้บริการในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | วสันต์ จันทมาศ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 34 | |
292 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการขนส่งพัสดุของ
บริษัท Flash Express จำกัด ของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง | ศาศวัต รัตนเรืองบวร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 35 | |
293 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อ บริษัทเวียงค้าข้าว จำกัด | ภพตะวัน จำนงจิตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 36 | |
294 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการสังกัด สำนักงานอัยการสูงสุดในเขตพื้นที่สำนักงานอัยการภาค3 | ศันสนีย์ หงษ์ทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 35 | |
295 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของเจ้าหน้าที่สหกรณ์จังหวัดสระแก้ว | ศิรวิทย์ สอนไว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 31 | |
296 | คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในจังหวัดนครราชสีมา | นิรัชชา หนูจันทึก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 35 | |
297 | คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานกลุ่ม Generation Y ของธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดนครราชสีมา | กันตนากร ทิพย์โสภณ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 30 | |
298 | คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี
ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาปะเหลียน จังหวัดตรัง | ชไมพร เที่ยงธรรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 35 | |
299 | คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลควนสตอ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล | นาเรีย เกอากะ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 4 | |
300 | คุณภาพการให้บริการร้านค้าส่ง : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด รุ่งโรจน์ | รุ่งนภา นิวาศานนท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 38 | |