บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ความพึงพอใจต่อการบริการหลังการขายของผู้อยู่อาศัยหมู่บ้านจัดสรรของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)นางสาวสุนารี มากุลวงษ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567111
82ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมโอ๊ตกู๊ดเมทของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวสุพัตรา บูรณะศีลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256785
83การจัดการทรัพยากรบุคคลด้านการพัฒนาบุคลากรที่ส่งผลต่อศักยภาพการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวสุลาวัลย์ จันทร์ห้างหว้าสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567114
84ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการออมของข้าราชการ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ส่วนกลาง)นางสาวสุลีพร ศรีวะรมย์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565127
85ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธฺิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวหนึ่งนภา แปงชมพูสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567151
86การสนับสนุนขององค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของลูกจ้างรายวันในเขตมีนบุรีนางสาวอมรรัตน์ ตุ่ยไชยสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567117
87ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำและพนักงานราชการ สังกัดกระทรวงคมนาคมนางสาวอัจฉราพรรณ ตรีเกตุสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565127
88ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้ระบบ e-Tax invoice and e-Receipt : ในมุมมอง ของพนักงานบัญชีในบริษัทในกรุงเทพและปริมณฑลนางสาวอารีรัตน์ วัฒนจังสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567104
89ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาสำนักงานอัยการสูงสุด กรุงเทพมหานครนางสาวเกศกนก อินทรนิมิตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565128
90ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานการรถไฟแห่งประเทศไทยนางสาวเกศกนก เมฆประดับสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256795
91ปัจจัยในการเลือกใช้บริการที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแรมในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนางสาวเปมิกา ไกรรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567140
92ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Pet-Friendly Hotels Factors Influencing the Decision to Use Pet-Friendly Hotels Servicesนางสาวโยษิตา ไกรรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567135
93ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของประชาชนในเขตอำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์นางอิสราพร สิทธิปกรณ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565151
94แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกปฏิบัติงานบริษัทเอกชนของประชาชนเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานครนาย อนาวิล ดาราฉายสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565129
95ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันชีวิตบริษัทกรุงไทยแอกซ่า ของลูกค้าในจังหวัดนครปฐมนายกลวัชร เบ็ญขันธ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256748
96ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P) ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน TrueMoneyนายกิต เพิ่มพูลพรอุทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256738
97การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับราคาหลักทรัพย์ในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภคในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนายกิตติพงศ์ ฉันทธนาวงศ์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565121
98ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของประชาชนในกรุงเทพมหานครนายกีรติย์ ศรีโคตรจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256788
99ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการวางแผนการเงินของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนายขจรศักดิ์ วุทธิพันธุ์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565124
100การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของแรงงานกึ่งฝีมือภายในบริษัท เครเนอร์ อินเตอร์เนชั่นเเนล (ไทยแลนด์) จำกัดนายจงเหยี้ยน ไช่สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565120