บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 61-80 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมโอ๊ตกู๊ดเมทของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวสุพัตรา บูรณะศีลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256767
62ความพึงพอใจสวัสดิการข้าราชการ ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มข้าราชการ Generation Y (Gen Y) กรมบัญชีกลางนางสาวธมลวรรณ เนตรงามสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256770
63ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคผักปลอดสารพิษของประชากรในกรุงเทพมหานครนางสาวสุธาสินี ธิศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256771
64ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของเจ้าหน้าที่สังกัดกรมสรรพสามิตนายจิรภัทร โอสถานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256771
65การจูงใจ และความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานครนางสาวลลิตา ลัภยพรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256772
66ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของประชาชนในกรุงเทพมหานครนายกีรติย์ ศรีโคตรจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256772
67ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของประชาชนในจังหวัดชลบุรีนายพีรว้ส อ่ำโตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256772
68ภาวะผู้นำของข้าราชการทหารชั้นประทวนที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของทหารกองประจำการในจังหวัดกาญจนบุรีร้อยโทฉัตริน ไขศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256774
69ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและทัศนคติที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Plant base ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีนางสาวนัฐพร เทพหินลัพสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256774
70การพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนูรไอนี สนิสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256776
71ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของประชาชนในกรุงเทพมหานครนางสาวธนพร อินทสดสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256776
72ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาองค์การให้ยั่งยืนของบริษัทด้านเครื่องมือแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพิชยา สุรพิพิธสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256776
73ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน Generation Y บริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานครนางสาวพิตะวัน ละออศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256777
74แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานในธุรกิจการก่อสร้างสำหรับเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชัยธนวุฒิ โสภถาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256777
75ปัจจัยที่มีผลต่อความผู้พันในองค์การของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายดนัย ปณตตรัยรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256777
76ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนของกลุ่มคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวบุณณ์ภัสสร ธนิศรกีรติทัตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256778
77ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานการรถไฟแห่งประเทศไทยนางสาวเกศกนก เมฆประดับสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256779
78ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่บริเวณศูนย์การค้าสยามสแควร์นางสาวศิริลักษ์ แป้นกล่อมสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256780
79ปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของความแตกต่างระหว่างวัยของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑลนางสาวพรพักตร์ จันทนะชาติสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256781
80พฤติกรรมการใช้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างของประชากรในจังหวัดนครราชสีมานายวัชระ วิเศษสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256783