บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานศึกษา พนักงานบริษัทนิปปอน เอ็กซ์เพลส โลจิสติกส์ประเทศไทย จํากัดนางสาวธัญสินี สายวงศ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565127
22ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและทัศนคติที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Plant base ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีนางสาวนัฐพร เทพหินลัพสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567107
23การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการรับรู้ของเกษตรกรสานยางพารานางสาวนูรุลฮุรรียยะห์ ลาเตะสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567133
24การพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนูรไอนี สนิสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567101
25ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนของกลุ่มคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวบุณณ์ภัสสร ธนิศรกีรติทัตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567113
26แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด มหาชน (สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ)นางสาวปทิดา ประทุมรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565126
27การศึกษาและพัฒนาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพการให้บริการธุรกิจร้านอาหารกึ่งผับในเขตสมุทรปราการนางสาวปัทมา วิจิตรจันทรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567270
28ปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของความแตกต่างระหว่างวัยของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑลนางสาวพรพักตร์ จันทนะชาติสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256797
29อิทธิพลของการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการองค์ความรู้ของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานครนางสาวพิชชาพร มธุรัญญานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256798
30ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาองค์การให้ยั่งยืนของบริษัทด้านเครื่องมือแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพิชยา สุรพิพิธสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256789
31ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน Generation Y บริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานครนางสาวพิตะวัน ละออศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256794
32ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อออนไลน์ Viu ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวพิมพ์กานต์ จงจิระสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565118
33ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนเอกชน อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวภัทรนันท์ นิลแก้วสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565129
34คุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการเมดคาเฟ่ของผู้บริโภค Generation Z ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวภาสวรรณ สุณัฐพงศ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567308
35ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของผู้ใช้บริการฟิตเนสในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์นางสาวรวิวรรณ โจมรัมย์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565220
36ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงานในกรุงเทพมหานครนางสาวรังสินี ลักขษรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567316
37ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อข้าวกล่องแช่เย็นในร้าน 7-11 ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมฑลนางสาวรัตตินันท์ ตัดสินสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567110
38ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านกาแฟในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวรัตนามณี จงสืบสิทธิสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565144
39หลักธรรมาภิบาลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการ กรณีศึกษาสำนักงานเขตคันนายาว กรุงเทพมหานครนางสาวรุจิรดา มูลศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565110
40การจูงใจ และความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานครนางสาวลลิตา ลัภยพรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256791