Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
1
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
11
12
13
14
15
16
17
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-31 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
21
แรงจูงใจและวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการ
นายมนัสวิน โกบรัมย์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
22
พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์โทรศัพท์มือถือสําหรับกลุ่มคน Gen C (Generation Connected) ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายจิรโชค ยวนเจริญ
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
23
อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
น.ส.ศศิธร กุ้งทอง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
24
พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานี
น.ส.นิภา นิเวศน์ทอง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
25
อิทธิพลของการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของใช้ในบ้านจากประเทศจีนผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
น.ส.อัลิปรียา สุวรรณศรี
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
26
ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร
นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
27
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล
นายพลัช กนกพัฒนพงศ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
28
อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานคร
น.ส.จิดาภา ทวีกุล
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
29
ผลกระทบของโครงการพัฒนาเมืองต่อคุณภาพชีวิตของประชากรในชุมชนคลองเตย
นายศุภลักษณ์ เพชรปลูก
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
30
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายพรรษวุฒิ นัทธี
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
31
ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 จังหวัดกรุงเทพมหานคร
น.ส.พีระยา หวนไธสง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
2
«
1
2
»
157
159
160
161
162
164
169
171
172
173
158