41 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา | ทรรศน์มน ยิ้มเจริญ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 108 | |
42 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด มหาชน (สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ) | นางสาวปทิดา ประทุมรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 108 | |
43 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้เครื่องซักอบผ้าอัตโนมัติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ | นายโสธนัญ เสรีวัฒน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 109 | |
44 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ | สิบเอกหญิงสุภัทรา ศรีศาสนา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 109 | |
45 | ทัศนคติที่ส่งผลการต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนเพื่อการออม (Savings Fund) ของประชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | วารุณี มูลอัต | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 109 | |
46 | ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร: กรณีศึกษาบริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) | นายนรภัทร อเนกโพธิ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 109 | |
47 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อแนวโน้มการลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน : กรณีศึกษา พนักงานที่ทำงานในอาคารเพลินจิตทาวเวอร์ | นายธีระวัฒน์ สวยสม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 109 | |
48 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานแผนกซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด | นายอธิรัทธิ์ เอี่ยมประภาศ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 109 | |
49 | การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 110 | |
50 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ของประชาชนในเขตอําเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ | นางสาวพชรพรรณ สายแก้ว | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 111 | |
51 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาท | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 111 | |
52 | การศึกษาพฤติกรรมการซื้อไม้ประดับกระบองเพชร (Cactus) ที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสมาชิกกลุ่มแคคตัสมือใหม่หัดเลี้ยง-หัดขาย | ฐิติรัตน์ เทียนงาม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 111 | |
53 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีหลักทรัพย์สำคัญของโลกต่อ ดัชนีหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นายพุฒิพงศ์ สุวรรณรัตน์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 111 | |
54 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี | ร้อยโทภัทรพล ทองบัวศิริไล | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 111 | |
55 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกิตติมา สติภา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 112 | |
56 | ปัจจัยการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐณิชา พูลสวัสดิ์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 112 | |
57 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนทองคำของกลุ่มคนทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวัชรากร วงศ์ชัย | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 113 | |
58 | การพัฒนาห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นายชัยชนะ จงจิตจำนงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 113 | |
59 | ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการ อบต.โนนสำราญ จังหวัดชัยภูมิ | นางสาวสุธีมา โกรัมย์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 114 | |
60 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาววัชราภรณ์ ศุภสุข | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 114 | |