บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

วิชาเอกการบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ทัศนคติของผู้สูงอายุต่อพฤติกรรมการใช้บริการแอพพลิเคชั่นช๊อปปิ้งออนไลน์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลากฤษดา คงเขียววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256783
22ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บรโภคในจังหวัดพัทลุงกษมา แซ่ตั้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256776
23ส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อครีมกันแดดยี้ห้อนางฟ้าแบรนด์อาริยาเคไลฟ์ของประชากรในประเทศไทยกษิรา โพธิ์ขำใหญ่วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256773
24ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการบริหารจัดการด้านการจัดซื้อและกระจายวัคซีนโควิด 19 ของกระทรวงสาธารณสุขที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองวัคซีนทางเลือกของโีงพยาบาลเอกชนในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกกัญญาพร บริจาควิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2563114
25การวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลในช่วงวิกฤตโควิด-19 ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในจังหวัดสงขลากัญญาพัชร จงรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256481
26ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคและความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรที่ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสุโขทัยกัญญารัตน์ คำภิระแปลงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566142
27ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ใช้บริการและความตั้งใจใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : อู่แต้วการช่าง จังหวัดนครศรีธรรมราชกัญญารัตน์ เทียบศรไชยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2563143
28การเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณอายุของพนักงานในจังหวัดพัทลุงกัญยลักษณ์ กุลนานันท์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566111
29ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้กัณฑณัฐ กาญจนานันท์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256496
30แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการดำรงอยู่ในองค์การของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสุโขทัยกันณิญา น้ำทิพย์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566129
31คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานกลุ่ม Generation Y ของธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดนครราชสีมากันตนากร ทิพย์โสภณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2563108
32พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของประชากรในจังหวัดอุทัยธานีกันต์ชลัช นภธรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256777
33ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของประชากรในจังหวัดสุราษฎรธานีกัลยรัตน์ ช่วยเจริญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256778
34ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีกัลยรัตน์ รุ่งเลิศเรืองกิจวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256778
35ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสลากดิจิทัลของผู้ซื้อจังหวัดนครสวรรค์กัลยาณี วัฒโนภาสวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256796
36การพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรมในจังหวัดภูเก็ตกัลยาณ์ โพธิ์กิ่งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2563123
37ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชากร จังหวัดนครราชสีมากัลย์เกตนิกา บูรฟุ้งเกียรติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2566132
38พฤติกรรมการบริโภคสินค้าแฟรนไชส์ชานมไข่มุกมาโนอิ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรังกาญจนรัตน์ นนทพัฒน์อังกูรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2563115
39ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลไม้ผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook) ของผู้บริโภคในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้กาญจนา วงศ์น้อยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566123
40ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผเู้ข้ารับบริการ กรณีศึกษา: ศูนย์เรียนรู้ชุมชนต้นแบบ พัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ "โคก หนอง นา โมเดล" (CLM) ดอยอินทรีย์ ตำบลดอยฮาง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงรายกาญจนา เงาเงินวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย2566170