บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2043 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
6 7 8 9 10 11 12
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาปัทมนันท์ ฤทธิ์เทวาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566100
2ปัจจัยที่ส่งผลต่อความทุกข์ในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารในจังหวัดกำแพงเพชรเครือฟ้า ทองหยิบวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566100
3ปัจจัยการตลาดแนวคิดใหม่ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจสั่งอาหารช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาร.อ. สมยศ สุขสบายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2563100
4การศึกษาปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจสมัครสอบบรรจุเป็นข้าราชการของสำนักงานอัยการสูงสุดอรทัย จ้อยอ่ำวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2563100
5การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของอำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัยโสภา หล้าวงค์สายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2563100
6การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของร้านนวดเพื่อสุขภาพในจังหวัดกำแพงเพชรสิรินาถ พรมชุมสาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566101
7การจัดการทรัพยากรมนุษยที่ส่งผลต่อความผูกพันขององค์การในอำเภอปากพนังชนิกานต์ เพียรพันธ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2566101
8ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการขนส่งสารธารณะ(รถสี่ล้อแดง) ของผ้ใูช้บริการในเขตเทศบาลนครเชียงใหมทรงพล นาคทรงชัยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566101
9ปัจจัยด้านวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการฝ่ายอัยการ สังกัดสำนักงานอัยการภาค 9ศุภรัชย์ แสดงมณีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566101
10ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดเล็ก(SME)ในจังหวัดเชียงใหม่ณัฏฐา ศรีน้อยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2564102
11กระบวนการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรศาลยุติธรรมในพื้นที่ภาค 9รุ่งทิพย์ สีทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566103
12การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านท่าขามเกษตรพอเพียง อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชปภาวรินทร์ ชูแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2566104
13ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มชาและกาแฟตามร้านคาเฟ่ของผ้บูริโภคใน เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชเบญจมาภรณ์ นาคสุวรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2566104
14การตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษใน อ.ร่อนพบิูลย์ จังหวัดนครศรีธรรราชนภรัตน์ เจนวิชชุเมธวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2566104
15ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานในกลุ่มอำนวยการของสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาเชียงราย เขต 1ปรีชญา ต๊ะคำวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย2566104
16ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคและความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรที่ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสุโขทัยกัญญารัตน์ คำภิระแปลงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566105
17ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำสินค้าเกษตรผ่านทางสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตรกิตติยา สุทธิพรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566105
18ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดของเครื่องประดับทองและเงินลายโบราณ ตำบลท่าชัย อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสโุขทัยที่มีผลต่อการซื้อซ้ำณัฐพร หนูเกตุวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566105
19ทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อ SPayLater ของแอพพลิเคชั่น Shopee ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตรังปรินทร์นิชา นิปกะกุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566105
20อิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านเค้กเจ้าอัญ จังหวัดตรังพิชชาพงศ์ เพทายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566105