101 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานหนึ่งในสังกัดกระทรวงการคลัง | พีรธรรม อยู่คง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
102 | แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเร่งรัดหนี้สินในเขตภาคเหนือ | รสสุคนธ์ เชื้อวีระชน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
103 | แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันของบุคลากรทางการศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย | สืบพงศ์ ปราศจาก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
104 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์พนักงานฝ่ายสินเชื้อสหกรณ์การเกษตรคลองขลุง จำกัด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร | ชเลศรวร ฟักแฟง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
105 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนในจังหวัดแพร่ | วิรุฬห์พันธุ์ รัสดาดาล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 18 | |
106 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารออมสิน สาขายโสธร | อรพิน เมืองแสน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 18 | |
107 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขุนหาญของลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ | ฐิติชัย พะโยมเยี่ยม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 18 | |
108 | ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา งานพัสดุขององค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ | ศิราณี คำภิโล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
109 | อิทธิพลของการตั้งเป้าหมายและการจ่ายค่าตอบแทนต่อแรงจูงใจในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษา:องค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ | สุพัตรา ค้าขาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
110 | อิทธิพลของคุณลักษณะงานต่อแรงจูงใจในการทำงาน : กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่สรรพากรในอาคารศูนย์ราชการกระทรวงการคลังจังหวัดเชียงใหม่ | กรรณิการ์ คำฝั้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
111 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของบุคลากร กรณีศึกษา องค์การมหาชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ | พงศ์พิษณุ ทิศทองดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
112 | ความพึงพอใจในงาน และปัจจัยค้ำจุน ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลีเทคนิคล้านนาเชียงใหม่ | เจนิสตราร์ แก้วเป๋า | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
113 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ | พิมลพรรณ อัญชุลีมงคล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
114 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในช่องทางหน้าร้านสยามทีวี สาขา เชียงใหม่ | โสฬสินทร์ อภิวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
115 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ | อรอนงค์ วงค์สวัสดิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
116 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาร์ตทอย (Art Toy) ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ | พัณภัช สินณรงค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 18 | |
117 | ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจธนาคารของรัฐแห่งหนึ่ง | ณัฐธยาน์ เสาโร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 18 | |
118 | การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | รักษิณา โพธิ์อุดม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 18 | |
119 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาการบริหารพัสดุของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 | จรินญา สายกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 18 | |
120 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการรับบริการของสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 3 และพื้นที่ในสังกัด | วงเดือน แป้นหาญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 18 | |