601 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผใู้ช้บริการFood
Delivery ในเชียงราย | เมสสิยาห์ ทศวงศ์วรรษ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 95 | |
602 | กลยุทธ์ทางการตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเพิ่ม
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการเพิ่มยอดขายของผู้ประกอบการด้าน
อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย
กรณีศึกษา : ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย | ปานรดา คงพลปาน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 95 | |
603 | บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรการยางแห่งประเทศไทย | กิตติ สมมาลัย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 95 | |
604 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสุรากลั่นชุมชนของประชาชนในจังหวัดสงขลา | ลักขณา สุวรรณรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 95 | |
605 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านการฟื้นฟูผิวหน้าของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Z ในจังหวัดสงขลา | ณิชา แป้นสีนวล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 96 | |
606 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของลูกค้า บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ | สิรภพ ใบโพธิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 96 | |
607 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในเขตพื้นที่ตะวันออกเฉียงเหนือ | ฐิติพร อนันตศิลป์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 96 | |
608 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาแห่งที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | รวีวรรณ หล่อตระกูล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 96 | |
609 | องค์กรแห่งความสุขในการทำงานของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ | ร.ต.ท.หญิง สุพิชชา กุนอก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 96 | |
610 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องมือการเกษตรและเครื่องมือช่างออนไลน์ | ไกรวิทย์ อุดมวิศวกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 96 | |
611 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เซาท์เทิรน์ เคมิคอลส์ จำกัด | ชาตวัฒน์ เจริญอภิบาล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 96 | |
612 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีะรรมราช เขต 4 | วรรณิกา รอดสม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 96 | |
613 | การศึกษาแรงจูงใจของพนักงาน ต่อการบริหารจัดการของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด
เอราวัณพาราวู๊ด จังหวัดนครศรีธรรมราช | รัตพร ภักดีชน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 96 | |
614 | ทัศนคติการเตรียมความพร้อมทางด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อมของประชาชนในจังหวัดสุโขทัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจวางแผนการรองรับนักท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ภายหลังการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโคโรนา 2019 | รัตติกาล แนบเนียน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 96 | |
615 | ภาวะผู้นำและบรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการบริหารจดัการที่ดี ในศูนย์ราชการเขตเทศบาลเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง | ไพรบุษบ์ เทอดวีระพงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 96 | |
616 | แนวทางการพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา :
องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ | จันทร์แรม ชำนิกล้า | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 96 | |
617 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่ | สุธาสินี เพ็ชรขาว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 96 | |
618 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายสนับสนุน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่ | ธนกร โมรา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 96 | |
619 | แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อความเป็นเลิศสำหรับธุรกิจ ร้านอาหารโรตีดีฟอเรสต์ทั้ง 6 สาขา ในเขตพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ | ฟาฏอนะฮ แวบูละ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 96 | |
620 | การพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรมในจังหวัดภูเก็ต | กัลยาณ์ โพธิ์กิ่ง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 97 | |