บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« March, 1985 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
18 19 20 21 22 23 24
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
581ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชากร จังหวัดนครราชสีมากัลย์เกตนิกา บูรฟุ้งเกียรติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2566106
582ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานีอภิวัฒน์ พัฒเชียรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2563106
583อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำ ของผู้ซื้อปุ๋ยในตำบลห้วยสัก จังหวัดเชียงรายภาสพงศ์ ทองซิววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย2566106
584อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำกรณีศึกษา:ร้านบราวนี่เพ็ท เวิลด์ จังหวัดเชียงรายพรรณทิพา ไชยยาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย2566106
585กลยุทธ์การบริหารจัดการที่มีผลต่อการดำเนินงานร้านค้าปลีกในจังหวัดสงขลาพีรวุฒิ ใจสมุทรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566106
586ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารฮาลาลประเภทชาบูของผู้ใช้บริการในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาลัยลา ทองหอมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566105
587พฤติกรรมในการซื้อเครื่องดื่มกาแฟระหว่างการใช้บริการจัดส่งและการซื้อ ณ ร้านกาแฟในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตรสุภัทรตรา แก้วกาญจนะวงษ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566105
588ความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์การของพนักงานธนาคารออมสิน เจเนอเรชั่น "เอ็กซ์" และ "วาย" ในเขตจังหวัดนครราชสีมาปนัดดา ผิวอ่อนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2563105
589แรงปัจจัยจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของบุคลากรในองคกร์ธุรกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์นม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสุภาพ ดีไพรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2566105
590ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของประชาชนในจังหวดักระบี่ดวงหทัย ชูเนียมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566105
591การศึกษาประสิทธิผลการนำนวัตกรรมมาพัฒนาความรู้ของลูกค้า สู่ความเป็นมืออาชีพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในจังหวัดบุรีรัมย์ กรณีศึกษา : ลูกค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดบุรีรัมย์วิโรจน์ สร้อยแสงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์2566105
592แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานการยางแห่งประเทศไทยศุภวิชญ์ ฟูฟุ้งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566105
593ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอกะเหรี่ยง บ้านพระบาทห้วยต้ม อำเภอลี้ จังหวัดลำพูนโสภิตา ปันยีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566105
594แรงจูงใจในการทำงานหารายได้พิเศษระหว่างเรียน เพื่อความพอเพียงและความมีเสถียรภาพด้านการเงินของนักศึกษาในสถาบันอาชีวศึกษาในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาวุฒิชัย ชูชาติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566105
595คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อการจัดเก็บภาษีของเทศบาลตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่วิราณี อินฟูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2564104
596ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในเขตพื้นที่ตะวันออกเฉียงเหนือธนภัทร วังคีรีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2563104
597คุณภาพการให้บริการร้านค้าส่ง : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด รุ่งโรจน์รุ่งนภา นิวาศานนท์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2563104
598การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อสลากออมสินดิจิทัลผ่านโปรแกรมสำเร็จรูป MyMo ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัยณรงค์ สุริวงษ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2563104
599การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อการพัฒนาองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ในศาลากลางจังหวัดกระบี่ฐิติรัตน์ นะบุตรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566104
600ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของบุคลากร สำนักงานคลังจังหวัดวรรณ บุญสิริพิพัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566104