541 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซัก อบ รีด ของผู้บริโภคที่พักอาศัยในคอนโดมิเนี่ยมอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | วุฒิภัทร สกุลสุจิราภา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 39 | |
542 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของคนวัยทำงาน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | ศรัญญา ควรรำพึง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 39 | |
543 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการให้คำปรึกษาของผู้ตรวจสอบ ภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในประเทศไทย | วลัยลักษณ์ สุวรรณรัตนโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 39 | |
544 | ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีทางการเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมรายปี โรงงานต่อสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรีของผู้ประกอบการโรงงาน จังหวัดปราจีนบุรี | ปริศนา อนุกูลญาติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 39 | |
545 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านขายยาของผู้บริโภค ในจังหวัดสตูล | สุรภาอร อ่อนจีน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 38 | |
546 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีของพนักงาน บริษท โคราชมัตซึชิตะ จำกัด | ณฐวัฒน์ คำผาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 38 | |
547 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมอาชีพสร้างรายได้ (หลักสูตรเบเกอรี่และกาแฟ) ตำบลพังงูอำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี | อรนุช สินพานิช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 38 | |
548 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยผ่านแอพพลิเคชั่น K PLUS ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ในเขตอำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี | รัชฎาภรณ์ วงศ์อนุ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 38 | |
549 | พฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์จากผึ้งในประเทศไทย | มยุรี ดอนเงิน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 38 | |
550 | ปัจจัยที่มีผลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมความพร้อมหลังเกษียณอายุราชการของข้าราชการ
กรณีศึกษาในเขตจังหวัดบึงกาฬ | สุริชฎา แก้วคำใส | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 38 | |
551 | การเปรียบเทียบแนวปฏิบัติในการใช้ การลดอันตรายจากยาเสพติด (Harm Reduction Program) ระหว่างหน่วยงานภาคประชาสงคม (NGO) และ หน่วยงานนโยบายยาเสพติดในประเทศไทย | ศรีอรุณ กาญจนาคาร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 38 | |
552 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช | สรณ์สิริ แก้วมาก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 38 | |
553 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช | ปภาวี สุวรรณรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 37 | |
554 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บรโภคในจังหวัดพัทลุง | กษมา แซ่ตั้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 37 | |
555 | รูปแบบการทำงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของคน Generation Y ในจังหวัดอำนาจเจริญ | วิกาญจนา กันยาธง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 37 | |
556 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ | วรินทร์ลดา อภิวุฒิวรกิตติ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 37 | |
557 | ทัศนคติต่อการทำงานราชการของคนรุ่นใหม่ ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดยโสธร | ชณิปรียา อุ่นตา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 37 | |
558 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลูกอมสำหรับเด็กในร้านยาของผู้บริโภค เขตจังหวัดนครราชสีมา | ศรัณยา ยังดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 37 | |
559 | วัฒนธรรมในองค์กรและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในศูนย์ราชการ จังหวัดหนองบัวลำภู | นภัสสรณ์ ละลี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 37 | |
560 | ส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อครีมกันแดดยี้ห้อนางฟ้าแบรนด์อาริยาเคไลฟ์ของประชากรในประเทศไทย | กษิรา โพธิ์ขำใหญ่ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 37 | |