| 541 | ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึงในจังหวัดนครสวรรค์ | ฉัตรนภา โพธิ์จรูญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 82 | |
| 542 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของผู้บริโภคในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา | ณฐกฤต แก่นกระจ่าง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 83 | |
| 543 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคใต้ (จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดกระบี่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดสงขลา จังหวัดยะลา จังหวัดตรัง) | นิราภร ขวัญปาน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 83 | |
| 544 | ความสุขในการทํางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการครู กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพิษณุโลก | พงศธร วิริยะวงศ์โรจน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 83 | |
| 545 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกบริการแพทย์แผนไทยในจังหวัดอำนาจเจริญ | ฐิติมา ทวีท้าว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 83 | |
| 546 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่ | ดิชญา ใจชุ่มใจ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 83 | |
| 547 | ความสัมพันธ์ด้านคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรแพทย์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในสถานการณ์การแพรระบาดโรคโควิด ของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | อุดมศักดิ์ ธรรมโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 83 | |
| 548 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 | รุสนี หลังยาหน่าย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 83 | |
| 549 | ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการในช่วงสถานการณ์โควิด - 19 ในการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Electronic Banking ของธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดสงขลา | อมรรัตน์ หนูแข | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 83 | |
| 550 | พฤติกรรมการลงทุนที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในจังหวัดสงขลา | ธรรมนูญ รัตนมูสิก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 83 | |
| 551 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครราชสีมา | พัชรินทร์ ดวงกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 83 | |
| 552 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Fitness Center ในเขตอําเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | กฤษณ์ ปูเวสา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 83 | |
| 553 | พฤติกรรมการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมตัวใช้ชีวิตหลังเกษียณของกลุ่มคน GEN Y ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | พิกุลรัตน์ เดชะบุญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 83 | |
| 554 | ปัจจัยที่มีผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสะดวกซักในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | มันชญา รอดมินทร์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 83 | |
| 555 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการให้คำปรึกษาของผู้ตรวจสอบ ภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในประเทศไทย | วลัยลักษณ์ สุวรรณรัตนโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 83 | |
| 556 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | ฐานิกา ใจตรง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 84 | |
| 557 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเรียนแบบออนไลน์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 | รุจิษยา นวลศรี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 84 | |
| 558 | การศึกษาคุณภาพการปฏิบัติงานของตําแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในของเทศบาลและองค์การบริหารส่วนตําบล จังหวัดยโสธร | เจนจิรา นครราช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 84 | |
| 559 | การรับรู้ภาพลักษณ์ของกรมสรรพสามิตของประชาชน | พรเพ็ญ เม่งช่วย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 84 | |
| 560 | ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yala | กรทอง หงษ์มณี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 84 | |